Stream of Consciousness During 4th Econ Long Exam

Ayan na exam na…

Good luck sa amin!… *door opens* Whoa. Studyante ba ‘to?… Proctor ‘to?! Whoaaaaaa!

♪Buhay ko’y nagbago, ang pinatunayan mo… the Phillips Curve is blablabla… ♪sa oras na lumipas may dumarating may… if the inflation rate bla bla bla…ahh eto… Ang hot ng proctor na ‘to… ♪Noong unang makilala… number 20, hmm ahh eto… Ganda ng proctor na ‘to… Proctor ba talaga ‘to?… ♫ Tawanan, iyakan, kwentuhan, tampuhan… Hmm, ano nga bang sagot dito?… ♫ ngunit walang hangganaaan… number 20, hmm, mamaya na. skip na muna… Iba talaga ‘tong proctor namin ngayon… Ano kayang dapat kong idagdag sa kanta? Anong dapat ibawas?… Parang, hmm, sobrang bass… ♪ Pagpupugaaaaay… Sana lumapit ulit siya sa ‘kin para tignan yung ID ko… ♫ Noong una, nag alanganin, nilipasan pa kita ng tingin… Ano nga ba ‘yung labor force participation rate? Ah tama, 66.3%… ♪ Mapagbirong tadhana, paano kaya kung di ka naki–…  *second voice* ♫ Mapagbirong tadhana, paano kaya kung di ka nakilala… ♫ jun-jun-jurujunjun-jun Buhay ko’y nagbago…

Number 50… Yes tapos na yung exam… Paguwi ko aayusin ko pa ulit yung songs… ♫ Buhay ko’y nagbagoooo….

 

— Eto ang laman ng utak ko kanina habang nageexam. Don’t get me wrong, nasagutan ko naman nang maayos yung exam. Pero mas excited ako sa ibang bagay. At ang ganda lang talaga nung proctor namin kanina. Seryoso. Kasing-ganda nung kantang gawa ng Skywalkers.

4 responses to “Stream of Consciousness During 4th Econ Long Exam

Leave a Reply

